[tintuc]
Mùa hè tới cũng là lúc bạn cần chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch biển. Đặc biệt là quần áo đối với chị em phụ nữ. Vậy đi biển mặc gì chụp hình đẹp cho các chị em đặc biệt mặc gì để trở thành tâm điểm? Đừng lo lắng, vì chúng tôi đã chuẩn bị sẵn một bài hướng dẫn các nguyên tắc phối đồ và gợi ý những trang phục phù hợp nhất cho bạn! Màu sắc của trang phục là một yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn đồ đi biển Shop bán đồ đi biển tại Yên Phụ. Nó có thể biến bạn thành một con công rực rỡ, hoặc nó có thể biến bạn thành một con tắc kè hoa xấu xí.
Shop bán đồ đi biển tại Yên Phụ

Shop bán đồ đi biển tại Yên Phụ

Với nền biển xanh – bãi biển trắng – nắng vàng, hãy chọn cho mình những bộ quần áo tông màu sáng để tôn lên cảnh biển và bổ sung cho nhau. Phối màu theo sắc tố da: Tông da ngăm thì bạn nên lựa chọn các màu ấm như san hô, vàng và ngược lại. Chọn trang phục cùng tông màu sẽ làm bạn trở nên nổi bật. Nhắc đến biển điều đầu tiên ai cũng nghĩ đến là những bộ đồ bó sát để khoe dáng. Lý do cũng bởi những trang phục này rất ăn ảnh và có thể giúp bạn tôn lên 200% vẻ đẹp tiềm ẩn bấy lâu nay. Nếu bạn không tin? 
Shop bán đồ đi biển ở Yên Phụ

Shop bán đồ đi biển ở Yên Phụ

Hãy thử và bạn sẽ thấy. Đi biển bạn vui chơi vận động khá nhiều nên hãy chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái nhất nhé. Khi bạn thoải mái tự tin thì sẽ có được những bức hình đẹp. Chất liệu và cách kết hợp cũng rất quan trọng trong một bộ trang phục. Với trang phục đi biển, bạn nên chọn loại vải lụa mềm, dễ bị gió thổi bay để lên hình thanh lịch. Có dịp đi biển, nhiều chị em tha hồ khoe phụ kiện từ đầu đến chân. Nào là dép, lắc tay, lắc chân, túi xách, mũ, kính,… tất cả được kết hợp lẫn vào nhau ở Shop bán đồ đi biển tại Yên Phụ. Nhưng sự kết hợp này nó sẽ chỉ khiến bạn nặng nề hơn chứ không hề đẹp chút nào.
Các mẫu váy maxi đi biển, bikini, quần áo đi biển, đồ đôi đi biển, phụ kiện đi biển cùng các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật liên tục trên Fanpage Đồ Đi Biển FamShop :https://www.facebook.com/dodibiendep
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến Hotline Đồ Đi Biển FamShop 0976424238 - 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm