[giaban]Giá: T273[/giaban] [tomtat]
  • Túi cói đi biển T273
  • Màu sắc: Be, Nâu
  • Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn.
  • Ưu đãi lớn cho những khách hàng thân thiết và những khách buôn lớn.
  • Hóa đơn trên 1 triệu chiết khấu 10%
  • Trên 2 triệu chiết khấu 20%
  • Trên 3 triệu chiết khấu 30%
  • Trên 6 triệu chiết khấu 40%
[/tomtat]
[chitiet] Túi cói là một trong những xu hướng mới của chị em, vừa có thể trở thành chiếc túi xách đi chơi, đi siêu thị, mà còn cực kỳ phù hợp để trưng diện khi đi biển thêm tiện lợi nhưng vô cùng sang chảnh, sành điệu. Túi cói được đan chắc chắn, kiểu dáng cách điệu, tạo điểm nhấn cho các nàng thêm xinh tươi.
Trong sự lên ngôi của thời trang “xanh”, túi cói không đơn thuần chỉ là món phụ kiện thời trang mà nó còn thể hiện ý thức bảo vệ môi trường của các tín đồ thời trang.Shop chuyên cung cấp các sản phẩm như: phao bơi đi biển, quần đôi đi biển, váy maxi đi biển, đồ đôi, trang phục nhóm, đồ gia đình,...giúp các bạn có nhiều lựa chọn nhất. Chất lượng của sản phẩm chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.
Khách hàng có nhu cầu mua hàng xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và khuyến mại. Mua số lượng lớn, chiết khấu càng lớn.
Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: https://www.facebook.com/vaymaxithoitrang/ref=settings[/chitiet] [kythuat] Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng.
Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng cho Famshop xếp hạng 5 sao.
Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng cho Fam shop xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Fam shop [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
tui coi di bien t273
Túi cói đi biển T273
tui coi di bien t273
Túi cói đi biển T273
tui coi di bien t273
Túi cói đi biển T273
tui coi di bien t273
Túi cói đi biển T273
tui coi di bien t273
Túi cói đi biển T273
tui coi di bien t273
Túi cói đi biển T273
[/video] [danhgia] Tuyệt vời! [/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm