[/tintuc] Hôm nay Famshop sẽ giới thiệu tới các bạn trẻ mê mũ cói, yêu du lịch những list mũ cói đi biển đang làm mưa làm gió trên thị trường, và làm rung mess của Famshop thời gian gần đây. Mũ cói đi biển, mũ đi biển là một trong những món đồ thiết yếu phải mang theo trong các chuyến du lịch biển. Ngoài việc che nắng nó còn giúp nâng tầm trang phục trở nên trendy và thu hút hơn rất nhiều. Một chiếc mũ đẹp còn góp phần cho ra đời những tấm ảnh đi biển để đời thật chất lượng.

Shop bán mũ cói đi biển
Mũ cói đi biển cao cấp

Một chiếc mũ với thiết kế đơn giản, dù là trơn, in chữ hay in logo…đều rất dễ phối đồ. Kiểu dáng trẻ trung của chiếc mũ lưỡi trai rất phù hợp với trang phục đi biển tạo nên outfit rất khỏe khoắn và tươi tắn đậm chất mùa hè. Vừa có khả năng tránh mưa tránh gió vừa là những outfit tươi trẻ, kiệt tác cho những bức hình triệu like.

Shop bán mũ cói đi biển
Mũ cói với thiết kế cách điệu

Shop bán mũ cói đi biển
Mũ cói rộng vành đi biển


Với chiếc mũ cói này, vành mũ được thiết kế khá rộng giúp che nắng khi chơi thể thao, hoặc đi dạo ở ngoài biển. Chiếc mũ cói vừa thể hiện được sự hiện đại, phong cách lại rất thời trang cho cho những set đồ để đi biển.

Shop bán mũ cói đi biển
Mũ cói rộng vành đi biển


Shop bán mũ cói đi biển
Mũ cói có vành tua rua


Trên đây là những chiếc mũ đáng mua nhất để chuẩn bị cho chuyến du lịch biển sắp tới của bạn. Đâu là chiếc mũ mà bạn ấn tượng nhất? Tất nhiên, du lịch biển ngoài mũ ra thì bạn cần phải chuẩn bị thêm nhiều phụ kiện khác đi kèm. Hãy đếm với Famshop chuyên cung cấp đủ cho các nàng từ A->Z các phụ kiện đi biển đảm bảo luôn chất lượng nhất và hot nhất mùa hè năm nay. Cùng với mũ cói đi biển bùng cháy mùa hè năm nay thôi nào các nàng ơi.


Các thông tin cập nhật trên trang.Fanpage:https://www.facebook.com/dodibiendep. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: Váy maxi đi biển, khăn choàng đi biển, quần đi biển gia đình, bikini gia đình, bikini đôi nam nữ, bikini trẻ em, phao bơi khổn lồ, Kimono áo lưới đi biển, mũ cói, túi cói, áo dán ngực slicon, bông tai, phụ kiện đi biển... Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Quý khách hàng có nhu cầu mua váy maxi đi biển vui lòng liên hệ Hotline mua buôn 0976424238 ; mua lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm