[/tintuc]  Mùa hè đã đến, các bạn trẻ chắc hẳn giờ này đang tưng bừng chuẩn bị cho những chuyến du lịch biển đầy nắng với gió. Để chuyến du lịch được hoàn hảo thì tất nhiên không thể thiếu những món phụ kiện xinh xắn và sành điệu. Sau đây Famshop sẽ gợi ý cho các nàng 1 list những đôi bông tai đi biển độc lạ và đẹp nhất để cho các nàng tha hồ chọn lựa cho mình nhé.

Shop bán bông tai đi biển
Bông tai đi biển với kiểu dáng hình bông hoa lấp lánh.

Bạn nên lựa chọn những kiểu bông tai đơn giản, ít họa tiết cho những hoạt động vui chơi ngoài trời hay đi bơi không làm bạn cảm thấy vướng víu nhưng lại có thể giúp bạn nổi bật hơn trong những giây phút thư giãn thoải mái bên gia đình hay bạn bè. Những đôi bông tai với thiết kế nhẹ nhàng, mang một nét đẹp gì đó rất dân dã của miền thảo nguyên.

Shop bán bông tai đi biển


Shop bán bông tai đi biển
Bông tai hình tròn với kiểu dáng đặc sắc

Những đôi bông tai là điểm nhấn thú vị không thể thiếu trên khuôn mặt của những cô gái khi đi du lịch biển. Kết hợp cùng với những loại trang phục khác thì những đôi bông tai càng khiến cho khuôn mặt của những bạn nữ trở nên mềm mại, xinh xắn hơn. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là khi các nàng mặc váy maxi thì hãy lựa chọn cho mình loại hoa tai bản to, dài mang hơi hướng trẻ trung. Còn khi diện những set đồ như áo hai dây, sort dạo biển hay bikini thì các nàng nên chọn những kiểu bông tai nhỏ gọn để tiện di chuyển mà lại phù hợp.
Shop bán bông tai đi biển
Quyến rũ với bông tai hình ngôi sao lấp lánh

Đây cũng là kiểu bông tai được các nàng mê đắm với lối thiết kế hút mắt. Kiểu dáng như giọt nước rơi nhẹ nhàng, thanh lịch và kiêu sa. Nàng có thể búi tóc hoặc cột tóc cao, xoã gợn sóng nhẹ nhàng, tạo nên một sự kết hợp vô cùng ăn ý với chiếc bông tai này.

Shop bán bông tai đi biển
Đôi bông tai bản to mang đến sự sắc sảo, năng động

Là tượng đài của vẻ đẹp yêu kiều, tinh tế khiến các nàng hết mực yêu thích, bông tai lóng ánh luôn biết cách toả sáng theo một cách riêng. Nếu nàng chưa sở hữu kiểu bông tai này, hãy nhanh chóng sắm ngay cho mình đi nhé! Famshop luôn nhiệt tình tư vấn cho các bạn.

Các thông tin cập nhật trên trang.Fanpage:https://www.facebook.com/dodibiendep. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: Váy maxi đi biển, khăn choàng đi biển, quần đi biển gia đình, bikini gia đình, bikini đôi nam nữ, bikini trẻ em, phao bơi khổn lồ, Kimono áo lưới đi biển, mũ cói, túi cói, áo dán ngực slicon, bông tai, phụ kiện đi biển... Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Quý khách hàng có nhu cầu mua váy maxi đi biển vui lòng liên hệ Hotline mua buôn 0976424238 ; mua lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm