[tintuc]Tự tin, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn cùng với bikini của Famshop. Chỉ 1 vài giây ngắm nhìn là bạn muốn rinh ngay 1 em để đến với tiếng gọi của Biển. Kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng dáng, có đủ bikini 2 mảnh, 1 mảnh, đồ cặp hay áo rời, quần rời,... đa màu sắc để bạn gái có thể lựa chọn theo sở thích riêng.

Shop bán bikini nữ đi biển
Bikini nữ cao cấp

Shop bán bikini nữ đi biển
Bikini kín đáo, không kém phần quyến rũ


Khi đến với shop, bạn tha hồ lựa chọn vô số các mẫu mã Bikini khác nhau mà chất lượng miễn chê, chẳng hạn như như bikini 1 mảnh, 2 mảnh mang chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi, giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi vận động dưới trời nắng gắt. Kiểu dáng được thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay, chất liệu giúp chị em thoải mái đùa nghịch cùng sóng nước mà không lo âu hay ngại ngùng, đó là những gì mà Famshop có thể mang đến cho bạn.

Shop bán bikini nữ đi biển
Bikini nữ hot nhất vào dịp hè


Shop bán bikini nữ đi biển
Vẻ đẹp của bikini sexy và cuốn hút

Dành cho những cô gái muốn mình thật nóng bỏng sexy trong chuyến du lịch mùa hè. Tại đây bạn có thể sắm cho mình những set đồ bikini như bikini liền ren tiểu thư, bikini liền gạch sang chảnh, ôm body cực kỳ tôn dáng,…Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các cô nàng vào dịp hè shop đã luôn cập nhật những mẫu mới và đang là xu hướng thời trang hiện nay.

Shop bán bikini nữ đi biển


Shop bán bikini nữ đi biển
Bikini nữ đi biển sành điệu


Famshop luôn sẵn sàng hậu thuẫn các tình yêu bằng những bộ cánh lung linh nhất khi ra biển. Các nàng hãy mau mau đến ngay Shop để rinh ngay các em ấy về để lấp đầy tủ quần áo của mình nhé!
Các thông tin cập nhật trên trang.Fanpage:https://www.facebook.com/dodibiendep. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: Váy maxi đi biển, khăn choàng đi biển, quần đi biển gia đình, bikini gia đình, bikini đôi nam nữ, bikini trẻ em, phao bơi khổn lồ, Kimono áo lưới đi biển, mũ cói, túi cói, áo dán ngực slicon, bông tai, phụ kiện đi biển... Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Quý khách hàng có nhu cầu mua váy maxi đi biển vui lòng liên hệ Hotline mua buôn 0976424238 ; mua lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm