[tintuc] Miếng dán ngực hay áo dán ngực, bra dán là một phụ kiện nội y không thể thiếu dành cho các nàng khi diện lên mình những bộ váy hở vai, lưng trần hay ngay cả khi mặc đồ bơi. Gần đây các loại miếng dán ngực được bán khá nhiều trên các trang thương mại điện tử, nhưng vì đây là một sản phẩm bạn không được thử trước khi mua hàng. Vì thế việc lựa chọn sản phẩm nào để có thể dễ dàng sử dụng và kết hợp với nhều loại trang phục có lẽ sẽ khiến bạn phân vân khá nhiều. Hôm nay shop bán áo dán ngực đi biển sẽ gợi ý cho các nàng những mẫu dán ngực slicone phù hợp.



Shop bán áo dán ngực đi biển
áo dán ngực slicone


Shop bán áo dán ngực đi biển
áo dán ngực slicone


Miếng dán ngực có thể được hiểu là một chiếc áo ngực có thể dính sát vào da nên không cần đến phần dây móc hay quai đeo. Đây là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái, giúp bạn có thể thỏa sức diện những bộ quần áo lưng trần, hở vai hay nhưng áo có thiết kế cổ rộng mà không sợ lộ phần áo ngực kém duyên với mọi người.

Shop bán áo dán ngực đi biển


Shop bán áo dán ngực đi biển
áo dán ngực slicone đi biển


Miếng dán ngực mút dày cho vòng một khiêm tốn, áo ngực dán dây rút và cup size nhỏ đẩy ngực tạo khe, miếng dán ngực trơn, màu nhạt các trang phục mỏng và ôm sát, chọn chất liệu thoáng khí khi ra nhiều mồ hôi, áo dán ngực chuyên dụng cho bikini, miếng dán nhũ hoa nhỏ gọn, sexy.

Shop bán áo dán ngực đi biển



Shop bán áo dán ngực đi biển
áo dán ngực đi biển

Shop bán áo dán ngực đi biển dịu dàng với làn da của bạn. Lớp keo dính bên trong có độ bám dính cao, không dán trực tiếp vào phần nhũ hoa mà chỉ dáng ở xung quanh để tránh gây tổn thương cho bộ phận nhạy cảm này. Ngoài ra nhà sản xuất còn sử dụng loại keo dính dành riêng cho y tế nên bạn có thể an tâm hơn khi dùng.

Đồ đi biển FamShop chuyên cung cấp các sản phẩm như: váy maxi đi biểnváy maxi dự tiệcáo lưới đi biểnquần đôi đi biểnmũ cói đi biểntúi cói, phụ kiện đi biểnđồ đôi đi biển Bikini gia đình, bikini trẻ em, khăn choàng đi biển, bông tai, phao bơi khổng lồ, áo dán ngực silicon,   ...[/chitiet]
[kythuat]Đồ đi biển FamShop - Hotline: 0976424238 - 0865358592
Các mẫu đồ đi biển, váy maxi, bikini, áo lưới đi biển, quần áo đi biển, phụ kiện đi biển, mũ cói... luôn được chúng tôi cập nhật liên tục trên trang Fanpage: https://www.facebook.com/dodibiendep
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm