[/tintuc] Với những quý cô yêu thích biển hẳn không còn xa lạ với Cửa hàng váy maxi tại Thạch Thất. Các sản phẩm của Famshop rất đa dạng, thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, kiểu dáng đẹp giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai, yêu kiều của mỗi cô gái. Chúng ta có thể chọn lựa những thiết kế đầm maxi ngắn, đầm maxi dài, đầm maxi dự tiệc, đầm maxi dạo phố…

Cửa hàng váy maxi tại Thạch Thất

Cửa hàng váy maxi tại Thạch Thất


Váy đầm maxi hai dây đẹp khi đi biển này là những chiếc váy maxi dài được cách điệu bằng thiết kế hở lưng tôn được vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng của người con gái… Những chiếc váy maxi đẹp này sử dụng đi biển giúp các nàng khỏe đôi chân dài miên mang quyến rũ đó nhé.

Cửa hàng váy maxi ở Thạch Thất

Cửa hàng váy maxi ở Thạch Thất

Những thiết kế đầm maxi của Cửa hàng váy maxi ở Thạch Thất cũng tương đối đa dạng, cả về kiểu dáng và sắc tố. Có đầm maxi white color, đầm maxi dáng dài, đầm maxi hai dây, đầm maxi trễ vai… Mỗi thiết kế đều được chỉn chu từ nguyên liệu đến những nét cắt may tạo nên những chiếc đầm maxi hạng sang, đẹp tuyệt vời nhất tha hồ cho các nàng lựa chọn.


Các thông tin cập nhật trên trang.Fanpage:https://www.facebook.com/dodibiendep. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: đồ đi biển nam nữ, váy maxi, bikini, quần bơi, áo lưới,... Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Quý khách hàng có nhu cầu mua váy maxi đi biển vui lòng liên hệ Hotline mua buôn 0976424238 ; mua lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm