[tintuc]
Mỗi dịp hè về cũng là lúc để các cô nàng thỏa sức lựa chọn những bộ đồ thời trang đi biển đẹp mắt. Và váy maxi là một trong những trang phục đi biển không thể thiếu. Cùng tham khảo ngay list các mẫu đầm maxi đi biển đẹp và tôn dáng được yêu thích hè năm nay tại Cửa hàng váy maxi tại Hà Nội nhé.

Cửa hàng váy maxi tại Hà Nội

Cửa hàng váy maxi tại Hà Nội

Là một trong những mẫu váy đi biển rất được các nàng ưa chuộng với thiết kế hở phần lưng và đôi khi được cách điệu bởi mặt dây đan chéo hay khoét sâu mang đến vẻ ngoài gợi cảm và quyến rũ trong việc lựa chọn các trang phục và đồ đi biển của bạn. luôn được may 2 lớp, co giãn tuyệt đối và mềm mại, khô thoáng, không giữ nước khiến cho người mặc luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.


Cửa hàng váy maxi ở Hà Nội

Cửa hàng váy maxi ở Hà Nội


Cửa hàng váy maxi ở Hà Nội các sản phẩm tại đây đều có đầy đủ size để chị em chúng mình không phải lăn tăn sợ mẫu mình thích mặc bị rộng hay quá chật, yên tâm các nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn những size phù hợp nhé. Hãy đến với Shop để lựa cho mình những chiếc váy maxi cho chuyến du lịch sắp tới nhé.
Các thông tin cập nhật trên trang.Fanpage:https://www.facebook.com/dodibiendep. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: đồ đi biển nam nữ, váy maxi, bikini, quần bơi, áo lưới,... Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Quý khách hàng có nhu cầu mua váy maxi đi biển vui lòng liên hệ Hotline mua buôn 0976424238 ; mua lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm