[/tintuc]
Cửa hàng váy maxi tại Bắc Từ Liêm là một cái tên từ lâu đã không còn xa lạ với khách hàng tại Sài thành. Với những mẫu thiết kế đẹp, lạ mắt, này đã dần chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Các mẫu đầm maxi tại đây vừa xinh xắn, nữ tính, màu sắc đa dạng, chất liệu vải đẹp, vừa quyến rũ lại vừa tinh tế, làm nổi bật lên vóc dáng của người mặc.

Cửa hàng váy maxi tại Bắc Từ Liêm

Cửa hàng váy maxi tại Bắc Từ Liêm

Đầm maxi chủ yếu là được các chị em mặc đi biển, dạo phố bởi vậy nên chọn những chiếc đầm đơn giản, phụ kiện đi kèm cũng không cần quá cầu kỳ. Tùy thuộc vào chiều cao và hoàn cảnh mà các bạn có thể chọn đầm maxi với chiều dài phù hợp. Nếu là người có vóc dáng thấp thì đầm maxi có chiều dài ngang bắp chân trở lên sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Cửa hàng váy maxi ở Bắc Từ Liêm

Cửa hàng váy maxi ở Bắc Từ Liêm

Cửa hàng váy maxi ở Bắc Từ Liêm là cửa hàng thời trang rất ấn tượng và được lòng những quý cô yêu vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Các mẫu đầm maxi tại đây rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, chẳng hề khó để bạn chọn được những chiếc đầm phù hợp cho riêng mình cho những chuyến đi vivu nhé.

Các thông tin cập nhật trên trang.Fanpage:https://www.facebook.com/dodibiendep. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: đồ đi biển nam nữ, váy maxi, bikini, quần bơi, áo lưới,... Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Quý khách hàng có nhu cầu mua váy maxi đi biển vui lòng liên hệ Hotline mua buôn 0976424238 ; mua lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm