[/tintuc]
Nếu đã là một tín đồ mê đầm maxi thì chắc chắn không thể không biết tới Cửa hàng váy maxi tại Ba Vì. Đây là một trong các shop bán váy maxi rất có tiếng. Shop thường xuyên đưa ra những mẫu thiết kế mới lạ với màu sắc đa dạng, họa tiết bắt mắt. Các mẫu đầm maxi dáng dài, xẻ tà, lưng trần,... phần lớn đều được may từ vải voan mềm mịn, có độ bay với mức giá hợp lý.

Cửa hàng váy maxi tại Ba Vì

Cửa hàng váy maxi tại Ba Vì

Đầm maxi có thể được may từ nhiều chất liệu vải khác nhau. Tuy nhiên, có hai loại vải may đầm maxi được ưa chuộng nhất đó là voan và chiffon. Nguyên nhân là bởi chỉ có hai loại vải này mới có thể làm nổi bật được phong cách phóng khoáng, thoải mái và tinh tế, nhẹ nhàng của mẫu đầm maxi.

Cửa hàng váy maxi ở Ba Vì

Cửa hàng váy maxi ở Ba Vì

Họa tiết váy cũng là một điều cần phải lưu ý. Nếu là người có vóc dáng hơi mập thì nên chọn đầm maxi có họa tiết kẻ sọc, họa tiết nhỏ hoặc trơn. Ngoài ra, đầm có màu sắc trung tính hoặc tối màu cũng có thể giúp vóc dáng bạn trông thon nhỏ hơn. Những chiếc đầm họa tiết lớn với màu sắc tươi sáng, rực rỡ sẽ chỉ khiến trông bạn đã mập mạp lại càng mập mạp hơn. Hãy đến với Cửa hàng váy maxi ở Ba Vì để được tư vấn kĩ hơn nhé.

Các thông tin cập nhật trên trang.Fanpage:https://www.facebook.com/dodibiendep. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: đồ đi biển nam nữ, váy maxi, bikini, quần bơi, áo lưới,... Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Quý khách hàng có nhu cầu mua váy maxi đi biển vui lòng liên hệ Hotline mua buôn 0976424238 ; mua lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm