[tintuc]
Bên cạnh việc chuẩn bị những món đồ cần thiết thì nhiều người vẫn thường băn khoăn vì không biết đi biển mặc gì để đẹp và sành điệu nhất. Shop bán đồ đi biển tại Lý Thái Tổ  Với những gợi ý và cách mix đồ đi biển cho nam, nữ dưới đây chắc chắn bạn sẽ trở nên thật nổi bật, cực kì phù hợp với không khí tươi vui của mùa hè! Đi biển cũng chính là dip để bạn có thể tranh thủ diện những bộ đồ có phần “mát mẻ” một chút. Chính vì vậy mà combo áo bra cùng với quần đi biển ống rộng được xem là những bộ quần áo đi biển kết hợp với nhau cực kì ăn ý, không những sexy mà còn giúp tôn dáng nữa đó!
Shop bán đồ đi biển tại Lý Thái Tổ

Shop bán đồ đi biển tại Lý Thái Tổ 

 Nếu như năm ngoái, áo Katun đi biển đã từng làm mưa làm gió trong suốt mùa hè thì năm nay chúng lại nhường ngôi cho các kiểu áo bra với thiết kế cầu kì và trẻ trung hơn. Vì áo bra đi biển thường có kiểu dáng khá ngắn nên diện cùng quần ống rộng có phần cạp cao và dài chấm gót cực kì đẹp. Hãy ưu ái hơn đến những chiếc quần được làm từ chất liệu vải đũi mỏng mát và có tông màu hợp với áo của bạn nhé! Shop bán đồ đi biển tại Lý Thái Tổ nếu như trước đây bạn đã quá quen thuộc với combo bikini cùng với những chiếc áo khoác kimono đi biển thì bước sang xu hướng của năm nay lại hoàn toàn khác biệt.
Shop bán đồ đi biển ở Lý Thái Tổ

Shop bán đồ đi biển ở Lý Thái Tổ 

Vẫn là những bộ đồ bikini đi biển quen thuộc thế nhưng các cô nàng hot girl năm nay lại nhiệt tình lăng xe áo đi biển lưới cực trendy. Tuy nhiên, không phải là áo khoác lưới đi biển xưa như trái đất đâu nhé! Năm nay nhất định bạn phải lựa chọn cho mình mẫu áo được thiết kế với kiểu dáng rộng một chút sau đó mặc lệch vai. Vừa khéo léo khoe được vóc dáng mà lại vừa giúp các cô nàng ngại hở thêm phần tự tin hơn. Ngoài kiểu màu trắng hoặc be truyền thống bạn cũng có thể tham khảo thêm những chiếc áo lưới đi biển màu đen cực cá tính nhé!
Các mẫu váy maxi đi biển, bikini, quần áo đi biển, đồ đôi đi biển, phụ kiện đi biển cùng các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật liên tục trên Fanpage Đồ Đi Biển FamShop :https://www.facebook.com/dodibiendep
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến Hotline Đồ Đi Biển FamShop 0976424238 - 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm