[tintuc]
Bên cạnh đồ bơi thì khi đi biển cần chuẩn bị gì để mặc cho thật thời trang? Tất nhiên câu trả lời là những chiếc váy maxi, váy hoa xinh xắn cho các bạn gái và những chiếc sơ mi họa tiết tropical độc đáo, cá tính cho các bạn trai rồi. Bạn nên lựa chọn những loại quần áo được làm từ những chất liệu mỏng và mát, kích thước rộng rãi để có thể thoải mái trong suốt quá trình vui chơi trên biển. Các bạn gái nào có khuyết điểm bắp chân to, eo bánh mì thì những chiếc maxi dáng dài, eo cao sẽ giúp bạn che đi khá nhiều đấy.
Shop bán đồ đi biển tại Khâm Thiên

Shop bán đồ đi biển tại Khâm Thiên

Bạn cũng đừng quên chuẩn bị thêm cho mình những chiếc bao tay chống nắng để bảo vệ làn da của mình khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời nhé. Shop bán đồ đi biển tại Khâm Thiên mời bạn tìm hiểu thêm về những sản phẩm găng tay đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng găng tay chống nắng nam nữ giá rẻ ngăn tia UV cực tốt. Kính mát cũng là một trong những vật dụng cần thiết khi đi du lịch hè, bởi tại các vùng biển, cường độ nắng thường rất cao nên thường chứa nhiều tia UV (tia cực tím).
Shop bán đồ đi biển ở Khâm Thiên

Shop bán đồ đi biển ở Khâm Thiên

Những tia này không nhìn được bằng mắt thường nhưng lại rất có hại cho mắt của bạn. Vì vậy, bạn cần phải đeo kính thường xuyên khi ra ngoài, đặc biệt là khi ở ngoài trời trong thời gian dài để tránh cho mắt bị tổn thương. Khi đi mua kính, bạn nên chọn những loại có màu tối hẳn và cần nói rõ mục đích sử dụng của mình để được người bán hàng tư vấn cho những loại kính có khả năng cắt UV cao. Khi lựa chọn mũ cói rộng vành đi biển, bạn nên chọn những màu trung tính như nâu, kem, vàng đất, beige… tại Shop bán đồ đi biển tại Khâm Thiên để dễ phối đồ nhé.
Các mẫu váy maxi đi biển, bikini, quần áo đi biển, đồ đôi đi biển, phụ kiện đi biển cùng các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật liên tục trên Fanpage Đồ Đi Biển FamShop :https://www.facebook.com/dodibiendep
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến Hotline Đồ Đi Biển FamShop 0976424238 - 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm