[tintuc]
Hãy bỏ vào chiếc vali của mình thêm 1-2 chiếc chân váy nữa, nên ưu tiên các loại chân váy chữ A hoặc chân váy xòe dáng ngắn sẽ thích hợp trong những ngày vui chơi tại biển. Bạn có thể lựa chọn chân váy jean, thô hoặc vải đều được. Nên lựa chọn những chiếc váy dễ mix để có thể linh hoạt với nhiều bộ trang phục khác nhau. Ngoài đầm maxi thì bạn cũng nên chuẩn bị 1 chiếc váy 2 dây mát mẻ để mặc vào buổi tối hoặc những buổi chiều dạo chơi trên bờ biển.
Shop bán đồ đi biển tại Trung Hòa

Shop bán đồ đi biển tại Trung Hòa

Đối với váy 2 dây nên chọn tone màu không trùng với chiếc váy maxi của bạn để tạo nên sự mới mẻ. Nếu bạn chọn đầm maxi đi biển màu đen/trắng thì một chiếc váy 2 dây có họa tiết sẽ khiến vali quần áo đi biển của bạn phong phú hơn nhiều đấy. Hè về cũng là lúc hội bánh bèo có dịp khoe đôi vai ngọc ngà. Một chiếc áo trễ vai không chỉ mang đến vẻ ngoài ngọt ngào mà còn khá mát mẻ cho những ngày đi biển. Các tone màu như trắng, xanh lơ,… ở Shop bán đồ đi biển tại Trung Hòa đặc biệt được yêu thích. 
Shop bán đồ đi biển ở Trung Hòa

Shop bán đồ đi biển ở Trung Hòa

Ai nói đi biển thì không mang theo sơ mi, với một chiếc sơ mi dáng rộng bạn có thể biến hóa trong nhiều set đồ khác nhau như khoác ngoài đồ bơi và đóng lệch khuy, mix cùng bikini và Jean Shorts,….thiết kế áo dạng lưới giúp bạn khéo léo khoe được thân hình nóng bỏng của mình nhưng vẫn mang đến sự kín đáo nhất định. Cover up thường sử dụng chất liệu sợi lên móc hoặc bằng vải lưới mỏng mang đến vẻ ngoài mềm mại cho người mặc. Bạn có thể lựa chọn cover up hoặc kimono hoặc cả 2 tại Shop bán đồ đi biển tại Trung Hòa trong chuyến du lịch biển sắp tới của mình.
Các mẫu váy maxi đi biển, bikini, quần áo đi biển, đồ đôi đi biển, phụ kiện đi biển cùng các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật liên tục trên Fanpage Đồ Đi Biển FamShop :https://www.facebook.com/dodibiendep
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến Hotline Đồ Đi Biển FamShop 0976424238 - 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm