[tintuc]
Đâu chỉ dành riêng cho đi biển, Jean Shorts được coi là “must have item” mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua. Có thể linh hoạt trong nhiều trường hợp, dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau, những chiếc quần Jean Shorts là món đồ không thể thiếu trong vali của các chị em mùa biển này. Công thức mix đồ đi biển với quần Jean Shorts cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể kết hợp chúng cùng với đồ bơi, mix cùng áo croptop, Jean Shorts,….
Shop bán đồ đi biển tại Quan Hoa

Shop bán đồ đi biển tại Quan Hoa 

Jean Shorts + đồ bơi là một trong những cách mix đồ đi biển rất được yêu thích, nếu bạn lo lắng về chiếc quần bơi của mình quá nhỏ và có thể khiến bạn bị “lộ hàng” thì Jean Shorts sẽ là món đồ cứu cánh hoàn hảo. Khi đi biển, bạn nên chuẩn bị cho mình khoảng 2-3 chiếc quần Jean Shorts, nếu chuyến đi kéo dài bạn có thể chuẩn bị thêm 1-2 chiếc quần nữa để có thể thoải mái diện mọi lúc mọi nơi. Shop bán đồ đi biển tại Quan Hoa thường được cách điệu với dây đan phía lưng hoặc tua rua ở phần bụng tạo nên sự mềm mại.
Shop bán đồ đi biển ở Quan Hoa

Shop bán đồ đi biển ở Quan Hoa 

Những chiếc áo đi biển dáng ngắn được gọi chung là croptop. Mẫu áo này thích hợp khi bạn mặc cùng quần Jean Shorts cạp cao hoặc chân váy chữ A. Dễ phối đồShop bán đồ đi biển tại Quan Hoa thích hợp với mọi vóc dáng, kín đáo nhưng vẫn quyến rũ,…thế nên nhất định phải liệt kê chúng vào list những món đồ cần mang theo nhé! Khá giống với bikini nhưng bra kín đáo và dài hơn, nếu như số đo vòng 1 của bạn có phần hạn chế thì có thể thay thế bằng những chiếc bra mềm mại này.
Các mẫu váy maxi đi biển, bikini, quần áo đi biển, đồ đôi đi biển, phụ kiện đi biển cùng các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật liên tục trên Fanpage Đồ Đi Biển FamShop :https://www.facebook.com/dodibiendep
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến Hotline Đồ Đi Biển FamShop 0976424238 - 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm