[tintuc]
Năm nay,với thời trang đi biển 2022 lại chứng kiến sự lên ngôi của những set bikini 2 mảnh trơn màu với các màu sắc nổi bật như xanh neon, cam neon – những màu sắc đảm bảo sự nổi bật tuyệt đối cho bạn trên một bãi biển đông ngập người. Nếu bạn đang tìm kiếm thời trang đi biển thì Shop bán đồ đi biển tại Phúc Lợi  hãy chú ý mẫu bikini này nhé vì mẫu bikini này sẽ giúp bạn thon gọn hơn rất nhiều. Những mẫu quần tắm cạp cao che trọn khuyết điểm bụng mỡ, eo to được các cô gái cực kì ưa chuộng vì giúp họ có thể tự tin hơn khi mặc bikini xuống biển. 
Shop bán đồ đi biển tại Phúc Lợi

Shop bán đồ đi biển tại Phúc Lợi 

Nếu bạn lần đầu đi biển, hoặc ngại phô bày cơ thể trước đám đông thì combo quần cạo cao phối với bra hoặc bra dài tay là một gợi ý thời trang đi biển hoàn hảo cho bạn. Một điểm cộng nữa là nếu bạn mặc áo dài tay thì cũng sẽ giúp bạn hạn chế bớt cháy nắng bởi cái nắng gay gắt của biển. Nếu bạn muốn vừa gợi cảm mà lại không khoe quá nhiều da thịt thì bạn có thể kết hợp quần cạp cao , áo bra và mặc thêm 1 chiếc croptop lưới dài tay bên ngoài, phong cách nửa kín nửa hở cực kì sexy này sẽ khiến bạn trông khác biệt và nổi bật hơn những cô gái khác đấy . 
Shop bán đồ đi biển ở Phúc Lợi

Shop bán đồ đi biển ở Phúc Lợi 

Đây cũng là phong cách thời trang đi biển của sao Hàn yêu thích. Shop bán đồ đi biển tại Phúc Lợi  là loại bikini có thể che trọn vẹn khuyết điểm cho người mặc mà lại không quá hở hang, đây là kiểu thời trang đi biển cho nữ phổ biến trong những thập niêm 50,60,70. Bikini một mảnh tạo được sự quyến rũ mà cũng rất thanh lịch cho người mặc nên được đa số mọi người từ già tới trẻ chọn lựa. Vì là mẫu bikini rất cổ điển và lâu đời nên trong mắt nhiều người, bikini một mảnh khá là “lỗi thời”, tuy nhiên đó là một suy nghĩ sai lầm vì thực tế các mẫu bikini mọt mảnh hiện nay đã được thiết kế táo báo , bắt mắt hơn với những đường cắt cup sáng tạo hoặc được thêm các chi tiết dây đai,móc khoá thời thượng hơn mà vẫn giữ được nét cổ điển, thanh lịch của mẫu áo tắm này.
Các mẫu váy maxi đi biển, bikini, quần áo đi biển, đồ đôi đi biển, phụ kiện đi biển cùng các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật liên tục trên Fanpage Đồ Đi Biển FamShop :https://www.facebook.com/dodibiendep
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến Hotline Đồ Đi Biển FamShop 0976424238 - 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm