[tintuc]
Mặc dù không phải là một item mới lạ trong danh sách những bộ đồ đi biển đẹp thế nhưng áo len móc vẫn luôn được nhiều cô nàng lựa chọn và yêu thích. Áo len móc thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau song quen thuộc nhất có lẽ vẫn là những chiếc áo yếm đi biển. Ưu điểm của thiết kế này chính là giúp bạn che giấu được các nhược điểm như cổ gầy, vòng 1 lép… Áo len móc thường có thiết kế dáng ngắn nên bạn hãy kết hợp cùng với những chiếc quần cạp cao một chút để không bị hở quá nhiều nhé!
Shop bán đồ đi biển tại Phú Tân

Shop bán đồ đi biển tại Phú Tân 

Hãy thử Shop bán đồ đi biển tại Phú Tân  style đi biển của bạn với bộ đôi jumpsuit kết hợp cùng với áo khoác đi biển mà xem, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận chút nào đâu nhé! Những bộ jumpsuit có thiết kế dáng dài, quần ống rộng sẽ giúp bạn vừa có thể trở nên cao ráo hơn lại vừa giúp che nắng, bảo da cho làn da không bị cháy nắng. Đừng quên, lựa chọn các tông màu sáng và có thêm họa tiết, hình thú hay đường kẻ… Set đồ của bạn trở nên sành điệu hơn bội phần nếu như diện thêm một chiếc áo khoác bên ngoài. 
Shop bán đồ đi biển ở Phú Tân

Shop bán đồ đi biển ở Phú Tân 

Bên cạnh những kiểu áo khoác voan đi biển truyền thống và có phần hơi “dừ” một chút, giới mộ điệu năm nay lại lên ngôi kiểu áo len đi biển mỏng và có kiểu dáng hơi rộng một chút đó! Một chiếc băng đô đi biển cùng tông màu sẽ là một item để set đồ của bạn hoàn hảo hơn! Đây được xem là một gợi ý người mập nên mặc gì đi biển để bạn tham khảo. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn những gam màu sáng và có nhiều các chi tiết cách điệu thì bạn nên tham khảo những bộ có màu tối tại Shop bán đồ đi biển tại Phú Tân nhé! 
Các mẫu váy maxi đi biển, bikini, quần áo đi biển, đồ đôi đi biển, phụ kiện đi biển cùng các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật liên tục trên Fanpage Đồ Đi Biển FamShop :https://www.facebook.com/dodibiendep
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến Hotline Đồ Đi Biển FamShop 0976424238 - 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm