[tintuc]
Để tránh phần nhàm chán cho những bộ đồ bơi 1 mảnh có phần đơn điệu và cứng nhắc, áo voan mỏng bên ngoài sẽ giúp cho set đồ của bạn được khỏe khoắn và thời trang hơn. Hơn nữa, đây cũng chính là một gợi ý mix đồ đi biển cho người mập muốn che giấu những nhược điểm đó! Nếu muốn cá tính một chút, bạn hãy buộc áo ở phần eo lại nhé. Lựa chọn đồ đi biển cho người béo luôn khiến nhiều người phải đau đầu vì không biết nên kết hợp ra sao cho đẹp cũng như không bị lộ nhược điểm cơ thể.
 
Shop bán đồ đi biển tại Phan Chu Trinh

Shop bán đồ đi biển tại Phan Chu Trinh

Tham khảo ngay những mẫu váy đi biển ở Shop bán đồ đi biển tại Phan Chu Trinh cho người béo vừa đẹp mà lại giúp thon gọn cực đỉnh này. Tuy nhiên, không phải là áo khoác lưới đi biển xưa như trái đất đâu nhé! Năm nay nhất định bạn phải lựa chọn cho mình mẫu áo được thiết kế với kiểu dáng rộng một chút sau đó mặc lệch vai. Vừa khéo léo khoe được vóc dáng mà lại vừa giúp các cô nàng ngại hở thêm phần tự tin hơn. Ngoài kiểu màu trắng hoặc be truyền thống bạn cũng có thể tham khảo thêm những chiếc áo lưới đi biển màu đen cực cá tính nhé! Ưu điểm tuyệt vời của những chiếc áo 2 dây đi biển chính là sự thoải mái và giúp xua tan cái nắng nóng chính vì vậy mà chúng được xem là một item như dành riêng cho mùa hè vậy.
Shop bán đồ đi biển ở Phan Chu Trinh

Shop bán đồ đi biển tại Phan Chu Trinh

Tuy nhiên, nhiều cô nàng thường cảm thấy khá rụt rè khi diện chúng bởi không tự tin hoặc ngại hở. Đừng quá lo lắng nhé bởi đã có những chiếc áo choàng lưới đi biển là cứu tinh cho bạn rồi! Để trang phục đi biển của bạn trở nên đẹp hơn, hãy lựa chọn các mẫu áo kimono có màu sắc và họa tiết nổi bật một chút ở Shop bán đồ đi biển tại Phan Chu Trinh nhé! Dù gì thì đi du lịch vẫn nên ưu tiên những item nổi bật đúng không nào? Một đôi sandal quai mảnh buộc dây sẽ là chìa khóa cho set đồ của bạn đấy nhé!
Các mẫu váy maxi đi biển, bikini, quần áo đi biển, đồ đôi đi biển, phụ kiện đi biển cùng các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật liên tục trên Fanpage Đồ Đi Biển FamShop :https://www.facebook.com/dodibiendep
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến Hotline Đồ Đi Biển FamShop 0976424238 - 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm