[tintuc]
Thêm một cách mix đồ đi biển kín đáo nhưng không kém phần sexy cùng bikini để tạo thành một set đồ nổi bật hơn nhé! Mặc dù bắt đầu cơn sốt từ mùa hè thế nhưng áo khoác lưới đi biển vẫn được các cô nàng trưng diện. Không quá nhẹ nhàng, điệu đà như áo tua rua đi biển của những năm trước đây, áo lưới thường mang đến cho người mặc vẻ cá tính và cực kì nổi bật. Áo lưới thường có màu trắng hoặc be chính vì vậy mà để cho set đồ đi biển đẹp và nổi bật hơn bạn hãy lựa chọn Shop bán đồ đi biển tại Mai Dịch  diện bên trong những bộ bikini có tông màu hay họa tiết sặc sỡ một chút nhé!
Shop bán đồ đi biển tại Mai Dịch

Shop bán đồ đi biển tại Mai Dịch  

Hơn nữa, đã đi biển thì màu sắc phải thật tươi mới để các nàng thỏa sức chìm đắm trong không khí sôi động của biển cả chứ! Shop bán đồ đi biển tại Mai Dịch nếu như bạn có áo lưới đi biển màu đen thì hãy diện bộ đồ bơi bên trong sáng một chút để nổi hơn nhé! Cách mix đồ này có khả năng giúp bạn che đi những khuyết điểm của cơ thể như: bắp tay có phần hơi thô, ngực lép hay mông lép, tạo cảm giác sexy và cuốn hút người đối diện hơn. Thêm một sự lựa chọn mix đồ cùng bikini đó là áo phông. Ai cũng biết áo phông là một set đồ quen thuộc thế nhưng khi đến với những bãi biển bạn hãy tận dụng chúng để mix cùng với áo tắm đi biển ở bên trong nhé!
Shop bán đồ đi biển ở Mai Dịch

Shop bán đồ đi biển ở Mai Dịch  

Nghe thì có vẻ rất lạ nhưng áo phông cùng bikini cũng đem lại cảm giác “nửa kín nửa hở” khiến nhiều người bị cuốn hút. Nếu như bạn đang không biết mặc đồ đi biển sao cho đẹp thì hãy thử áp dụng công thức này đi, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận chút nào đâu. Thời trang đi biển trong những năm trở lại đây đang tiếp tục đón nhận một item gần gũi nhưng chưa năm nào giảm nhiệt - đó chính là áo kimono đi biển. Tuy nhiên, thay vì diện cùng với những bộ đồ bơi thì bạn có thể mix cùng với trang phục thường ngày nữa đó! Combo áo tanktop + quần short jeans + áo kimono được xem là một công thức style đi biển cực chuẩn và hoàn hảo cho những cô nàng đam mê thời trang.
Các mẫu váy maxi đi biển, bikini, quần áo đi biển, đồ đôi đi biển, phụ kiện đi biển cùng các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật liên tục trên Fanpage Đồ Đi Biển FamShop :https://www.facebook.com/dodibiendep
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến Hotline Đồ Đi Biển FamShop 0976424238 - 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm