[tintuc]
Váy maxi-váy dài ngang đùi có thể kéo dài đôi chân cho những cô nàng thấp bé. Đây là kiểu váy đặc biệt phù hợp với những cô nàng thấp bé và nhẹ nhàng. Váy maxi có đặc điểm là họa tiết ở eo và phần đuôi hơi kéo dài nên khi mặc lên người sẽ rất thon gọn, lại rất mỏng. Váy xẻ tà để lộ da thịt sau lớp vải là gợi ý hấp dẫn khi dạo biển. Những cô nàng theo đuổi thời trang cottage core chắc hẳn không quá xa lạ với những chiếc váy xẻ tà một bên gắn liền với hình ảnh của những cô gái Châu Âu. Shop bán đồ đi biển tại Cự Khối  trẻ trung, có thể hack tuổi và phong cách.
Shop bán đồ đi biển tại Cự Khối

Shop bán đồ đi biển tại Cự Khối

Sự tươi trẻ luôn là tâm điểm của trang phục mùa hè. Bộ trang phục gồm quần short tôn chân dài, áo phông năng động, trẻ trung phối đơn giản cũng đẹp không chê vào đâu được. Cặp đôi này không thể thiếu trong những chuyến du lịch. Với những cô nàng vừa muốn trông thấp bé nhưng lại vừa muốn điệu đà, gợi cảm thì váy hai dây khoác ngoài áo mỏng là gợi ý hợp lý nhất. Bạn có thể thắt vài cúc, thắt nơ hay buông xõa cũng rất đẹp.  Shop bán đồ đi biển tại Cự Khối có rất nhiều ưu điểm khiến không ai không phải choáng ngợp khi mặc chúng. 
Shop bán đồ đi biển ở Cự Khối

Shop bán đồ đi biển ở Cự Khối

Trong bộ trang phục này, các bạn nữ sẽ mang thêm một đôi sandal để phù hợp với chuyến du lịch biển. Mặc dù sự kết hợp này khá an toàn, phù hợp với tất cả vóc dáng cơ thể nhưng chắc chắn giúp bạn an tâm cho câu hỏi đi biển mặc gì chụp hình đẹp. Để tăng thêm vẻ thời trang, bạn có thể phối cùng một đôi sandal, sandal bản to hoặc giày mule để giữ nguyên thần thái của trang phục này.
Các mẫu váy maxi đi biển, bikini, quần áo đi biển, đồ đôi đi biển, phụ kiện đi biển cùng các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật liên tục trên Fanpage Đồ Đi Biển FamShop :https://www.facebook.com/dodibiendep
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến Hotline Đồ Đi Biển FamShop 0976424238 - 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm