[tintuc]
Nếu bạn muốn thoải mái khi đi trên cát hay có thể tha hồ vui chơi dưới nước, thì những đôi dép xỏ ngón hay những đôi sandals dây là lựa chọn thích hợp cho bạn Shop bán đồ đi biển tại Cầu Diễn  . Ngoài ra những đôi dép hay sandals này rất dễ phối đồ, từ những chiếc đầm maxi, đến những quần jeans đều tạo nên vẻ đẹp vintage và hài hòa. 
Shop bán đồ đi biển tại Cầu Diễn

Shop bán đồ đi biển tại Cầu Diễn 

Shop bán đồ đi biển tại Cầu Diễn còn có nhiều loại váy , quần jum, khăn choàng, ... Hơn nữa những kiểu dáng quần áo đi biển nam nữ họa tiết tươi sáng còn giúp cho nhóm bạn của bạn sở hữu diện mạo nổi bật trên những bãi biển luôn. Những bộ trang phục đồng màu sắc họa tiết cũng là đồ đôi đi biển cho các couple.
Shop bán đồ đi biển ở Cầu Diễn

Shop bán đồ đi biển ở Cầu Diễn 

Một trong những cách mix đồ đi biển tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua đó là kết hợp đồ bơi với những chiếc áo sơ mi oversize. Bộ đôi này tạo thành một set đồ vừa kín đáo, lại quyến rũ, làm mọi người khó có thể rời mắt khỏi bạn. Áo khoác kimono thật sự là người bạn đồng hành không thể thiếu với các cô nàng trong mỗi chuyến đi biển.
Các mẫu váy maxi đi biển, bikini, quần áo đi biển, đồ đôi đi biển, phụ kiện đi biển cùng các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật liên tục trên Fanpage Đồ Đi Biển FamShop :https://www.facebook.com/dodibiendep
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến Hotline Đồ Đi Biển FamShop 0976424238 - 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm