[tintuc]
Những chiếc váy dài, cách điệu đan dây ở phía sau lưng sẽ làm cho các cô gái trở nên quyến rũ hơn. Đặc biệt sự kết hợp giữa bộ 3: váy đan dây, mũ cói và dép dây, chính là công thức mix đồ hoàn hảo sẽ không khiến bạn thất vọng. Áo 2 dây chun ngực là trang phục bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi lựa chọn trang phục đi biển. Shop bán đồ đi biển tại Đội Cấn nó có thể là những chiếc váy dài, xòe phần dưới làm tôn lên sự nữ tính của người mặc váy quần jeans, giúp các cô gái trở nên cá tính hơn. 
Shop bán đồ đi biển tại Đội Cấn

 Shop bán đồ đi biển tại Đội Cấn

Không chỉ được yêu thích và trở thành trang phục hằng ngày, những chiếc quần ống loe cũng được các cô nàng phối thành đồ mặc đi biển. Những chiếc áo trễ vai nữ tính kết hợp cùng những chiếc quần loe lại vô cùng ăn rơ, tạo nên vẻ đẹp thời trang, cá tính, đặc biệt set đồ này vô cùng thích hợp với những cô nàng có bắp chân hơi “ quá khổ” đấy.
Shop bán đồ đi biển ở Đội Cấn

 Shop bán đồ đi biển ở Đội Cấn

 Shop bán đồ đi biển tại Đội Cấn phục vụ những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thoải mái thì bạn có thể tham khảo cách mix đồ đặc biệt này. Những chiếc áo sát nách kết hợp cùng với quần ống rộng màu trắng hay màu be là công thức phối đồ hoàn hảo để bạn tự tin diện tại những bãi biển.
Các mẫu váy maxi đi biển, bikini, quần áo đi biển, đồ đôi đi biển, phụ kiện đi biển cùng các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật liên tục trên Fanpage Đồ Đi Biển FamShop :https://www.facebook.com/dodibiendep
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến Hotline Đồ Đi Biển FamShop 0976424238 - 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm