[tintuc]
Đi biển thì mặc gì? Gợi ý những outfits đi biển cực chất
Khi đi biển, ngoài việc lựa chọn trang phục bikini quyến rũ thì chắc hẳn việc mà khiến chị em đau đầu cũng như chiếm nhiều thời gian nhất là nên phối đồ như thế nào để vừa thoải mái, thời trang dạo trên bãi biển, phố cảng... mà sau khi trở về nhà, các chị vẫn có thể mặc lại những bộ đồ đó cho các dịp khác chứ không lâm vào cảnh "bộ này chỉ hợp khi đi biển". Rất lãng phí!

Famshop xin gợi ý những outfit mặc đi biển cực chất mà vẫn thoải mái, phù hợp để mặc đi chơi, dạo phố, thậm chí đi làm:

1. Váy voan họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên:

Mùa hè luôn được đánh giá là thời điểm mà các mẫu thiết kế thời trang phong phú và đa dạng nhất trong năm. Dòng chảy thời trang dẫu có xoay vần theo từng mùa nhưng những họa tiết lấy cảm hướng từ thiên nhiên luôn là trend đặc trưng của mùa hè rực rỡ, khiến chị em "phát cuồng".



Với những BST từ đầu hè 2020 đến giờ, Famshop luôn biến đổi, làm mới những họa tiết tưởng chừng năm nào cũng lặp lại bằng các thiết kế đa dạng, kết hợp màu sắc hài hòa mà không rối mắt. Tạo sự "độc nhất" trong từng thiết kế! Chính vì vậy, đi biển mà mặc đầm voan họa tiết nhà Famshop, chị em sẽ luôn nổi bật.



2.Áo khoác kimono + áo 2 dây/đồ bơi + short

Áo khoác kimono thật sự là người bạn đồng hành không thể thiếu với các cô nàng trong mỗi chuyến đi biển. Một chiếc áo kimono bằng voan mềm mại sẽ giúp bạn trở nên kín đáo, uyển chuyển hơn ngoài ra còn có thể che chắn ánh nắng.


3. Sơ mi kiểu + quần short

Muốn thanh lịch, kín đáo mọi lúc mọi nơi mà vẫn duyên dáng, tránh nóng thì các chị có thể chọn những mẫu sơ mi mỏng, cách điệu. Mix cùng quần short sẽ tạo nên hiệu ứng vừa kín đáo vừa quyến rũ không kém gì những set croptop của các bạn trẻ.


4. Lưu ý bạn cần nắm để có được đồ đi biển chuẩn nhất
  • Khi chọn đồ bơi đồ đi biển, sai lầm lớn nhất mà nhiều cô gái hay gặp phải đó là chỉ chọn những trang phục đang hot, là xu hướng nhưng lại không vừa vặn với mình. Trang phục đẹp nhất là trang phục mà khi mặc vào sẽ tạo cho bạn sự thoải mái và vừa vặn, vì thế hãy bắt đầu chọn quần áo bằng việc chọn quần áo tắm phù hợp với thân hình của mình.
  • Không nên chọn cho mình những bộ đồ bơi quá nhiều vải hay quá rộng bởi chúng sẽ tạo nên những nếp gấp hay những khe hở khi bạn không để ý. Không những thế những trang phục quá rộng sẽ làm lộ khuyết điểm cơ thể bạn nếu bạn bị sóng xô lệch. Vì thế tốt nhất bạn nên chọn một bộ quần áo vừa vặn với bản thân nhé.
  • Không nên chọn những trang phục bơi có miếng lót ngực to hơn so với kích cỡ của bạn. Không những nó không làm ngực của bạn to hơn, mà còn rất dễ bị biến dạng, bị móp vào, khi bạn đang ở dưới nước, điều này gây ra những bất tiện vô cùng.
  • Khi chọn đồ bơi, bạn nên thử đồ một cách thật kỹ lưỡng, tốt nhất bạn nên đi lại, dang tay, duỗi thẳng người hay thậm chí là uốn cong người để chắc chắn rằng bộ đồ bơi này vẫn ôm sát, không bị xê dịch khi bạn đang vận động. Một mẹo nhỏ là khi đi chọn đồ nhớ đi cùng với hội chị em nhé, nhiều người sẽ tốt hơn mà phải không.
  • Những outfits vừa mát mẻ, thoải mái lại có phong cách rất riêng biệt chắc chắn là một gợi ý không tồi cho chị em đúng không nào? Ghé Famshop để chọn những thiết kế thanh lịch cho mọi dịp chị em nhé!
Shop chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu đi biển như: váy maxi, áo lưới, bikini, khăn choàng đi biển, kính bơi, túi đựng điện thoại, quần đôi, đồ đi biển gia đình,...
Nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn nào.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm