[giaban]Giá: M380[/giaban] [tomtat]
  • Áo lưới đi biển M380
  • Màu: Đen, Trắng
  • Ưu đãi lớn cho những khách hàng thân thiết và những khách buôn lớn.
  • Hóa đơn trên 1 triệu chiết khấu 10%
  • Trên 2 triệu chiết khấu 20%
  • Trên 3 triệu chiết khấu 30%
  • Trên 6 triệu chiết khấu 40%
[/tomtat]
[chitiet]Mùa đi biển đang tới gần, đây là thời điểm mà các gia đình, các đôi bạn trẻ, các nhóm bạn,.. rục rịch chuẩn bị cho những chuyến du lịch biển, mà các bạn biết rồi đấy, khi đi chơi, thì việc chọn cho mình được một trang phục ưng ý, đẹp, phù hợp là rất quan trọng. Với con gái những trang phục áo lưới, bikiniáo choàng đi biển, váy maxi sẽ là sản phẩm ưa chuộng nhất.. Nhiều mẫu áo lưới mới xuất hiện, với thiết kế vô cùng trẻ trung, độc đáo, mang lại cho các bạn sự tươi mới, trẻ trung, sang trọng.  Nhiều mẫu quần mới, mẫu váy mới ra đời vì thế chúng tôi cũng luôn cập nhật mỗi ngày để có thể mang tới cho các bạn những mẫu đẹp nhất, trẻ trung, hot nhất. Chất liệu của các trang phục này cũng được lựa chọn kĩ càng, quần với chất liệu vải dù, váy với chất liệu vải voan chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.
Shop chuyên cung cấp các sản phẩm như: áo lưới đi biểnquần đôi đi biểnváy maxi đi biểnđồ đôi, trang phục nhómđồ gia đình, giúp các bạn có nhiều lựa chọn nhất. Chất lượng của sản phẩm chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.
Khách hàng có nhu cầu mua hàng xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sp và khuyến mại. Mua số lượng lớn, chiết khấu càng lớn.
Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: https://www.facebook.com/vaymaxithoitrang/ref=settings[/chitiet] [kythuat] Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng. Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng cho Famshop xếp hạng 5 sao.
Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng cho Fam shop xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Fam shop [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
Ao luoi

Áo lưới đi biển M380


Ao luoi

Áo lưới đi biển M380


Ao luoi

Áo lưới đi biển M380

Ao luoi

Áo lưới đi biển M380



Ao luoi

Áo lưới đi biển M380 

Ao luoi

Áo lưới đi biển M380 

[/video] [danhgia] Tuyệt vời! [/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm