[giaban]Giá: V573[/giaban] [tomtat]
  • Váy maxi đi biển V573
  • Màu sắc: Đỏ nâu
  • Size: S,M,L,XL
  • Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn.
  • Ưu đãi lớn cho những khách hàng thân thiết và những khách buôn lớn.
  • Hóa đơn trên 1 triệu chiết khấu 10%
  • Trên 2 triệu chiết khấu 20%
  • Trên 3 triệu chiết khấu 30%
  • Trên 6 triệu chiết khấu 40%
[/tomtat]
[chitiet]Váy maxi luôn là trang phục được ưa chuộng nhất trong những ngày hè đi biển, với đặc điểm thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động lại có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể vừa có thể làm tôn lên những vẻ đẹp tiềm ẩn ở mỗi vóc dáng. Đặc biệt với những chiếc váy maxi lại được kết hợp những họa tiết vô cùng phong phú và bắt mắt, mang đến cho mỗi nàng một vẻ đẹp riêng. Những chiếc váy vừa có thể diện đi chơi, đi biển lại vừa có thể đi dự tiệc. Sau khi nhận được hàng của Fam shop, nếu hài lòng về sản phẩm xin vui lòng cho shop một điểm số tốt là 5 sao. Mọi thắc mắc về sản phẩm hay về cách phục vụ trực tuyến bạn có thể liên hệ với Fam shop, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và khắc phục mọi khuyết điểm để mang lại cho bạn sự hài lòng về lần mua hàng sau.
Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: https://www.facebook.com/dodibiendep[/chitiet] [kythuat] Fam Shop chuyên cung cấp các sản phẩm như: váy maxi đi biển, váy maxi dự tiệc, áo lưới đi biển, quần đôi đi biển, đồ đôi đi biển,..Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng. Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng cho Famshop xếp hạng 5 sao.
Nguồn gốc xuất xứ  tại  các nước Nhật Bản, Thái Lan,Việt Nam , Trung Quốc, Mỹ .... Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng cho Fam shop xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Fam shop [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
vay maxi di bien V573
Váy maxi đi biển V573
vay maxi di bien V573
Váy maxi đi biển V573
vay maxi di bien V573
Váy maxi đi biển V573
vay maxi di bien V573
Váy maxi đi biển V573
vay maxi di bien V573
Váy maxi đi biển V573
vay maxi di bien V573
Váy maxi đi biển V573
[/video] [danhgia] Tuyệt vời! [/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm