[giaban]Giá: C109[/giaban] [tomtat]
  • Mũ cói đi biển C109
  • Màu sắc: Be
  • Chu vi mũ: 52-58cm
  • Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn.
  • Ưu đãi lớn cho những khách hàng thân thiết và những khách buôn lớn.
  • Hóa đơn trên 1 triệu chiết khấu 10%
  • Trên 2 triệu chiết khấu 20%
  • Trên 3 triệu chiết khấu 30%
  • Trên 6 triệu chiết khấu 40%
[/tomtat]
[chitiet]Mỗi kỳ nghỉ mát đến là việc chuẩn bị những vật dụng cho chuyển đi là hết sức quan trọng. Và trong đó cũng không thể thiếu được những chiếc mũ cói đi biển đáng yêu này được. Mũ cói có thể gấp gọn bỏ túi đi du lịch đi biển tiện lợi, vành nón rộng đủ che chắn khuôn mặt khỏi tác hại của nắng nóng. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi chơi thì cách để gây được ẩn tượng cho set đồ đi du lịch đó chính là sử dụng mũ cói.
Những chuyến đi biển cùng bạn bè và người thân sẽ giúp bạn thoải mái hơn sau những ngày làm việc và học tập vất vả. Nhưng ánh nắng mặt trời chứa rất nhiều tia cực tím, vì vậy, khi tiếp xúc lâu với ánh mặt trời, bạn cần phải bảo vệ cơ thể mình. Những chiếc mũ cói đi biển sẽ giúp bạn thoải mái vui chơi dưới ánh nắng mặt trời mà không cần phải lo sợ điều gì. Đây cũng được coi là lựa chọn đầu tiên của các nàng cho mỗi chuyến đi.
Mỗi chiếc mũ cói đi biển dường như là một sản phẩm được thiết kế dàng riêng cho những chuyến đi biển vậy. Và bạn có thấy rằng những chiếc mũ cói dường như đẹp hơn rất nhiều trong khung cảnh biển xanh, cát trắng và những tia nắng chói chang?
Với những chiếc mũ cói đi biển này thì cũng rất dễ dàng kết hợp với những trang phục biển như bikini, váy voan, quần sooc, áo phông,... Không hề cứng mà còn tạo lên sự thoải mái, mềm mại, nhẹ nhàng cho bộ trang phục nữa nhé.
Shop chuyên cung cấp các sản phẩm như: phao bơi đi biển, quần đôi đi biển, váy maxi đi biển, đồ đôi, trang phục nhóm, đồ gia đình,...giúp các bạn có nhiều lựa chọn nhất. Chất lượng của sản phẩm chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.
Khách hàng có nhu cầu mua hàng xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và khuyến mại. Mua số lượng lớn, chiết khấu càng lớn.
Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: https://www.facebook.com/vaymaxithoitrang/ref=settings[/chitiet] [kythuat] Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng.
Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng cho Famshop xếp hạng 5 sao.
Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng cho Fam shop xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Fam shop [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
mu coi di bien c109
Mũ cói đi biển C109
mu coi di bien c109
Mũ cói đi biển C109
mu coi di bien c109
Mũ cói đi biển C109
mu coi di bien c109
Mũ cói đi biển C109
mu coi di bien c109
Mũ cói đi biển C109
mu coi di bien c109
Mũ cói đi biển C109
[/video] [danhgia] Tuyệt vời! [/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm