[giaban]Giá: A23[/giaban] [tomtat]

Bông tai A23:

  • Là món phụ kiện, trang sức không thể thiếu trong những "bức hình sống ảo nghìn like" của phái đẹp, tôn lên vẻ đẹp, thần thái của người đeo.
  • Hình dáng: hình tròn hoa họa tiết
  • Kích thước: 4,5x2,8cm
  • Chất liệu: hợp kim cao cấp, chống han gỉ, xỉn màu.
  • Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn
  • Ưu đãi cực sốc cho những khách hàng thân thiết và những khách buôn lớn.
[/tomtat]
[chitiet] Làm cách nào để có một "bức hình triệu like"? Đi biển thì phối đồ như nào để "sống ảo cực chất"? Hãy ghé ngay Famshop để tìm câu trả lời nhé! Bên cạnh những bộ đồ thời trang đi biển lung linh thì những phụ kiện như vòng cổ, bông tai... tuy nhỏ xinh nhưng lại "có võ" đó nha! Phụ kiện trang sức đi biển giúp tôn lên bộ trang phục hay từng nét đẹp thần thái của người đeo, tạo điểm nhấn vừa hài hòa, vừa độc đáo cho tổng thể. Với những phụ kiện trang sức từ Famshop, bạn chỉ cần thả dáng một chút là có thể tạo nên một "kiệt tác sống ảo" thu hút vô vàn sư yêu thích và quan tâm của mọi người.
Famshop chuyên cung cấp phụ kiện trang sức đi biển, chụp hình,... bao gồm vòng cổ, bông tai, vòng tay... với những mẫu mã đa dạng, phong phú, thiết kế cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, bất ngờ và tự tin.
Ngoài ra Famshop chuyên thời trang đi biển như váy maxi, bikini, áo lưới, áo choàng, mũ cói, túi cói,... cùng bạn tạo ra một kì nghỉ dưỡng với biển thực sự vui vẻ, một mùa hè vô cùng ý nghĩa.
Qúy khách hàng xem thêm nhiều hơn TẠI ĐÂY
Sau khi nhận được hàng của Fam shop, nếu hài lòng về sản phẩm xin vui lòng cho shop một điểm số tốt là 5 sao. Mọi thắc mắc về sản phẩm hay về cách phục vụ trực tuyến bạn có thể liên hệ với Fam shop, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và khắc phục mọi khuyết điểm để mang lại cho bạn sự hài lòng về lần mua hàng sau.
Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage:https://www.facebook.com/dodibiendep/[/chitiet] [kythuat] Fam Shop chuyên cung cấp các sản phẩm: đồ đi biển, phụ kiện đi biển, thời trang đi biển, vòng cổ, bông tai, váy maxi, bikini, kính bơi, áo lưới đi biển, mũ cói, túi cói....Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng. Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng cho Famshop xếp hạng 5 sao.
Nguồn gốc xuất xứ  tại  các nước Nhật Bản, Thái Lan,Việt Nam , Trung Quốc, Mỹ .... Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng cho Fam shop xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Fam shop [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
Bong tai A23

Bông tai A23 

Bong tai A23

Bông tai A23







Nhận xét

Có thể bạn quan tâm