[tintuc]

Thay mặt hội chị em phơi mình ngoài trời để thử 15 loại kem chống nắng, anh chàng này đã rút ra kết luận vô cùng đáng giá


Để tìm ra loại kem chống nắng tốt nhất, khiến da không bị cháy nắng tấy đỏ, anh chàng này đã quyết định bôi kem rồi phơi lưng trần dưới nắng trong 3 giờ.


Kem chong nang

Mùa hè đến cũng là lúc thời tiết trở nên nắng nóng, cường độ ánh nắng trở nên mạnh hơn. Chính vì lẽ đó, các tín đồ làm đẹp cũng chú trọng hơn đến việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da. Hiểu được điều này, một anh chàng người Anh đã quyết định thay mặt hội chị em "hy sinh thân mình", dùng thử 15 loại kem chống nắng để tìm ra đâu là loại kem chống nắng tốt và đáng mua nhất.
Kem chong nang


Cách thử rất đơn giản, anh chàng này đã bôi 15 loại kem chống nắng lên lưng, chia thành từ ô rõ ràng. Sau đó phơi mình dưới nắng trong 3 giờ để xem loại nào có thể bảo vệ da tốt nhất. Anh đã dùng loại băng dính giấy bạc chống thấm nước để chia ô trên da. Với những vùng da không thử nghiệm như cổ, cánh tay, phần dưới sống lưng, anh đã dùng xịt chống nắng Isdin spray để tránh da bị cháy nắng.

Dưới đây là những loại kem chống nắng mà anh đã dùng bao gồm 1 sản phẩm dạng xịt (không tính trong thử nghiệm) và 15 loại kem chống nắng. Thứ tự sắp xếp tương đương với từng vùng da anh đã bôi trên lưng.
Kem chong nang


Anh chàng cũng lý giải mình bôi rất nhiều kem chống nắng của Kiehl's vì anh được tặng 1 gói dùng thử, nên anh đã dùng để bôi hết trong cuộc thử nghiệm lần này.
Kem chong nang

Sau 3 giờ phơi mình dưới nắng, anh chàng này đã rút ra những loại kem chống nắng tốt nhất: loại đầu tiên là kem chống nắng Kiehl’s, vị trí thứ 2 là Origins và Lamer xếp tương đương. 3 vị trí tiếp theo lần lượt là kem chống nắng Anessa Aqua Booster, Isdin và L'Occitane.
Kem chong nang


Bên cạnh đó, anh chàng này còn thử nghiệm về khả năng chống thấm nước bằng cách thoa kem lên cánh tay rồi xịt nước lên trên để xem loại nào sẽ lâu trôi hơn. Sản phẩm được đánh giá cao nhất là: Anessa Aqua Booster; tiếp đến là Anessa Gel, Kiehl’s; Lamer và Isdin xếp vị trí tương đương. Ngoài ra theo quan điểm cá nhân, anh đánh giá kem chống nắng Isdin đem lại cảm giác khô thoáng, dễ chịu nhất khi sử dụng. Tiếp theo đó là Anessa Gel và Kiehl’s tương đương, cuối cùng là Lamer.
Kem chong nang


Cách thử nghiệm hiệu quả của kem chống nắng bằng việc bôi lên lưng rồi phơi dưới ánh nắng mặt trời là cách làm vô cùng phổ biến được nhiều cơ quan nghiên cứu và các công ty mỹ phẩm thử nghiệm. Tuy nhiên bạn lưu ý cách làm này chỉ giúp kiểm tra khả năng làm sạm da khiến da bị đen hoặc mẩn đỏ do tia UVB gây ra, chứ không thể kiểm tra khả năng chống tia UVA.

Vậy nên cuộc thử nghiệm trên chỉ mang tính chất tham khảo về khả năng ngăn da bị tấy đỏ và sạm da do ánh nắng, chứ không thể nói đâu là loại kem chống nắng tốt toàn diện.
Shop chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu đi biển như: váy maxi, áo lưới, bikini, khăn choàng đi biển, kính bơi, túi đựng điện thoại, quần đôi, đồ đi biển gia đình,...
Nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn nào.
XEM THÊM sản phẩm khác: TẠI ĐÂY
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm