[tintuc]
Vào mùa hè bên cạnh việc chọn cho mình những mẫu bikini quyến rũ hay các trang phục đi biển khác, thì còn một lựa chọn nữa không thể thiếu, đó chính là khăn choàng đi biển . Với chiếc khăn mỏng, in họa tiết, có gam màu trang nhã, nổi bật chính là món phụ kiện tuyệt vời cho bạn khi đi dạo trên bờ biển. Chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản bạn đã “phù phép” biến khăn thành những chiếc áo choàng, chân váy hay những mẫu váy maxi hợp mốt đầy gợi cảm và quyến rũ. Thật tuyệt phải không nào?  Tự tin là một trong những địa chỉ bán khăn choàng đi biển uy tín và rẻ nhất trên toàn quốc. Hôm nay shop bán khăn choàng đi biển tại Đống Đa sẽ  giới thiệu tới bạn những mẫu khăn choàng đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.
Dia chi ban khan choang di bien tai Dong Da

Địa chỉ bán khăn choàng đi biển tại Đống Đa


Dia chi ban khan choang di bien tai Dong Da

Khăn choàng đi biển tại Đống Đa được thiết kế với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau như: chất liệu  voan mềm, lụa cao cấp,... không bị xù, không phai màu, không nhăn. Họa tiết trẻ trung, dễ thương, độc đáo, sang trọng, màu sắc trang nhã. Kích thước hợp lý, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng, shop còn cung cấp thêm, nhiều sản phẩm đi biển đa dạng khác như: bikini, quần đùi đi biển, áo lưới, kính bơi,váy maxi... Không những thế với đội ngũ nhân viên năng động trẻ trung sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn sáng suốt nhất khi đến với shop. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm cho mình những mẫu khăn choàng đi biển ưng ý nào.
Dia chi ban khan choang di bien o Dong Da

Dia chi ban khan choang di bien o Dong Da

Địa chỉ bán khăn choàng đi biển ở Đống Đa

Các thông tin cập nhật trên trang.Fanpage:https://www.facebook.com/dodibiendep. Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: đồ đi biển nam nữ, váy maxi, bikini, quần bơi, áo lưới,... Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm