[giaban]Giá: M710[/giaban] [tomtat]
  • Bikini nữ cao cấp M710
  • Set bao gồm: 1 áo có mút sẵn, 1 quần, 1 quần đùi, 1 áo 
  • Màu sắc: xanh, hồng
  • Size: M,L,XL
  • Chất liệu: thun co giãn 4 chiều  cao cấp mát lạnh, chống tia UV
  • Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn.
  • Ưu đãi lớn cho những khách hàng thân thiết và những khách buôn lớn.
  • Hóa đơn trên 1 triệu chiết khấu 10%
  • Trên 2 triệu chiết khấu 20%
  • Trên 3 triệu chiết khấu 30%
  • Trên 6 triệu chiết khấu 40%
[/tomtat]
[chitiet]Đi biển nên mặc gì? đó là thắc mắc khá phổ biến của nhiều người mỗi khi chuẩn bị đi chơi biển. Nếu bạn cũng đang rơi vào tình huống này, thì hãy thử tham khảo những mẫu đồ đi biển tại Famshop nhé! Khi đến với đồ đi biển Famshop bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những thiết kế đồ đi biển đẹp nhất, năng động nhất, phù hợp với mọi đối tượng như: đồ đi biển nam nữ, đồ đi biển gia đình, đồ đi biển cho bé, đồ đi biển cho người gầy, đồ đi biển cho người béo... Mọi kiểu dáng như: váy maxi, bikini, quần bơi, áo lưới,... Với chất liệu cao cấp có khả năng chống tia UV tác động đến da, thấm hút mồ hôi không gây khó chịuGiúp bạn tự tin với mọi cuộc chơi khi đi biểnĐồ đi biển Famshop tự tin là một trong những shop bán đồ đi biển rẻ rất và chất lượng tốt nhất trên thị trường. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chân đến với đồ đi biển tại Famshop, để có thể lựa chọn cho mình những mẫu đồ phù hợp nhất với mình nhé.
Sau khi nhận được hàng của Fam shop, nếu hài lòng về sản phẩm xin vui lòng cho shop một điểm số tốt là 5 sao. Mọi thắc mắc về sản phẩm hay về cách phục vụ trực tuyến bạn có thể liên hệ với Fam shop, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và khắc phục mọi khuyết điểm để mang lại cho bạn sự hài lòng về lần mua hàng sau.
Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage:https://www.facebook.com/dodibiendep/[/chitiet] [kythuat] Fam Shop chuyên cung cấp các sản phẩm: đồ đi biển, váy maxi, bikhini, kính bơi, áo lưới đi biển,....Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng. Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng cho Famshop xếp hạng 5 sao.
Nguồn gốc xuất xứ  tại  các nước Nhật Bản, Thái Lan,Việt Nam , Trung Quốc, Mỹ .... Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng cho Fam shop xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Fam shop [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
Bikini nu cao cap M710

Bikini nữ cao cấp M710


Bikini nu cao cap M710

Bikini nu cao cap M710

Bikini nu cao cap M710

Bikini nu cao cap M710
Bikini nu cao cap M710

Bikini nu cao cap M710

Bikini nu cao cap M710

Bikini nữ cao cấp M710

[/video] [danhgia] Tuyệt vời! [/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm