[tintuc]

List những điểm du lịch giá rẻ cho bạn trong mùa hè này.


Khi những ánh nắng đầu tiên của mùa hè kéo đến là lúc người ta thèm khát “vitamin sea” nhất. Cùng đắm mình trong làn nước trong veo, mát lành, chơi đùa trên những bãi cát trắng trải dài cùng với list những bãi biển siêu đẹp nhất định phải đi trong mùa hè này nhé!
Vay maxi gia re

Váy maxi giá rẻ


1. Cô Tô - Đảo Ngọc chốn trần gian
Vay maxi gia re

Váy maxi giá rẻ


Đảo Cô Tô thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách cảng Cái Rồng khoảng 3 giờ đi tàu. Thời gian gần đây Cô Tô hot hơn bao giờ hết nhờ vẻ đẹp đến kinh ngạc của nó. Nước biển trong veo thấy được cả đáy, những bãi biển đẹp đầy hấp dẫn như biển Hồng Vàn, Bãi Vàn Chảy, bãi đá Cầu Mỵ, con đường tình yêu.
Vay maxi gia re

Váy maxi giá rẻ

Đặc biệt ở Cô Tô bạn có thể xõa hết mình theo đủ mọi cách, từ các trò chơi teamwork đến những trò thể thao, hay chơi không ngừng nghỉ ở Cô Tô Park. Đảo cũng thu hút khách nhờ hàng loạt resort thiết kế theo phong cách độc đáo, “một bước ra biển”, không gian ẩm thực ngay trên bờ biển và giá cả hải sản rất phải chăng
2. Lý Sơn - Giấc mơ có thật của Quảng Ngãi
Vay maxi gia re

Váy maxi giá rẻ




Lý Sơn là huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, là một trong những nơi thu hút giới trẻ nhất mỗi độ hè về. Là một địa danh nổi tiếng và độc đáo với những ngọn núi nhô ra giữa không gian vô tận của trời và đất, những nhóm bạn trẻ luôn muốn có những shot hình tuyệt vời nhất trong đời ở nơi được xem là jeju của việt nam này.
Vay maxi gia re

Váy maxi giá rẻ


Với chi phí không quá cao, Lý Sơn đã và đang là điểm đến top 1 của những người mê biển. Những shot hình lung linh dưới đây sẽ lí giải tại sao Lý Sơn luôn thuộc top những bãi biển đẹp phải đi một lần trong đời. Không chỉ các nhóm bạn, mà Lý Sơn cũng là địa điểm du lịch cho doanh nghiệp cực lý tưởng.
3. Cù Lao Chàm - "thiên đường" cát trắng phải đến khi tới Quảng Nam
Vay maxi gia re

Váy maxi giá rẻ



Cù Lao Chàm là một cụm đảo thuộc thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, là nơi được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2009. Cù Lao Chàm gần đây thu hút khá nhiều du khách, bởi vẻ đẹp hoang sơ của các bãi biển, và dịch vụ du lịch ổn định. Khi đi du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam bạn không nên bỏ lỡ khoảnh khắc được đắm mình trong làn nước mát lạnh ở đây. Đồ ăn, hải sản ở Cù Lao Chàm cũng rất phong phú và đặc biệt như mực một nắng, bào ngư, cua đá,....
4. Kỳ Co - "Maldives" của Quy Nhơn
Vay maxi gia re

Váy maxi giá rẻ


Quy Nhơn là nơi quy tụ nhiều bãi biển đẹp của Việt Nam, trong đó có Kỳ Co - một địa điểm mới được khám phá thời gian gần đây. Nằm cách thành phố Quy Nhơn 25km, Kỳ Co thuộc huyện đảo Nhơn Lý, và chưa được đưa vào khai thác một cách triệt để nên vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ và tinh khôi của nó. Màu xanh của trời và trong vắt của nước cùng với những tảng đá lớn nổi lên ngay giữa mặt biển sẽ là background hoàn hảo cho những bức hình của bạn thêm "deep". Đặc biệt hơn, Kỳ Co vừa cho "ra lò" một cây cầu vô cùng hợp cho việc sống ảo của bạn.
5. Hòn Móng Tay - Hòn ngọc nhỏ xanh biếc ngay gần Phú Quốc
Vay maxi gia re

Váy maxi giá rẻ


Đây là hòn đảo nhỏ nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc. Trước đây do điều kiện đi lại khó khăn nên rất ít người sinh sống, hầu như mọi vẻ đẹp nguyên sơ ban đầu của Hòn Móng Tay vẫn được giữ vẹn nguyên cho tới bây giờ. Đối với những người đã quá quen với những bãi biển lớn tấp nập, ồn ào thì Hòn Móng Tay chính là món quà thiên nhiên dành tặng.

Ở đây không khí nhẹ nhàng, nước xanh chạm tới đáy, trên bờ là hàng dừa ve vuốt theo gió. Khung cảnh lãng mạn, đẹp tuyệt diệu này không phải ở trời Tây, mà chỉ nằm ngay Phú Quốc mà thôi. Hãy lên kế hoạch đi ngay nơi luôn thuộc list bãi biển đẹp này để F5 lại bản thân theo cách nhẹ nhàng nhất - thả trôi trên dòng nước mát lạnh và vùi chân vào những dải cát trắng phau.
6. Bình Lập - Một trong Tứ Bình nổi tiếng của Cam Ranh
Vay maxi gia re

Váy maxi giá rẻ




Bình Lập thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh, chung vùng biển với đảo Bình Ba, Bình Hưng. Bình Lập ít được nhắc tới hơn những nơi còn lại và một phần cũng do vị trí khác tách biệt nên Bình Lập trở thành "cõi tiên" tuyệt diệu cho bạn chạy trốn khỏi những bộn bề, xô bồ ngoài kia

Nơi chỉ dành riêng cho việc ăn hết sức quậy hết mình, và đặc biệt là khôi phục năng lượng cho chính bản thân. Với những chi tiết độc đáo ở trên mặt biển, cùng với những loại hình nhà nghỉ đa dạng hóa, Bình Lập đang dần trở thành "thánh địa" cho những người thuộc team sống ảo, sống "deep".
7. Hòn Nưa, Hòn Yến - Món quà thiên nhiên dành cho xứ sở "hoa vàng, cỏ xanh"
Vay maxi gia re

Váy maxi giá rẻ


Du khách đến với Phú Yên không chỉ bị hấp dẫn bởi những khung cảnh tuyệt đẹp trong bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Phú Yên còn được thiên nhiên dành tặng cho những bãi biển đẹp, những điểm đến chưa bao giờ ngừng hot trong đó phải kể đến Hòn Nưa và Hòn Yến.
Hòn Nưa có vị trí khá đặc biệt, một nửa thuộc Phú Yên và nửa kia lại nhường cho Khánh Hòa. Hòn Nưa có cảnh sắc thiên nhiên hữu tình với một bên là dãy sườn núi dựng đứng, bên kia là biển xanh trong vắt.
Bên cạnh Hòn Nưa, Hòn Yến cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ trong kì nghỉ hè lần này. Điểm nhấn đặc biệt của cụm thắng cảnh Hòn Yến chính là bãi tắm Phú Thường - Gành Yến kế bên trái. Đây là một bãi tắm đẹp với bờ biển trải dài, cát trắng phau và nước trong nhìn rõ đáy.
Vào những ngày đầu tháng theo dòng thủy triều rút xuống, một con đường xuyên biển sẽ lộ ra nối liền bờ với Hòn Sụn, thẳng tới Hòn Yến. Còn gì tuyệt vời hơn trải nghiệm thú vị khi đi trên con đường này.

Xem thêm các mẫu khác TẠI ĐÂY
Fanpage:https://www.facebook.com/dodibiendep
Famshop chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: đồ đi biển nam nữ, váy maxi, bikini, quần bơi, áo lưới,..Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm