[giaban]Giá: G39[/giaban] [tomtat]
  • Túi chống nước điện thoại
  • Màu sắc, kiểu dáng: Ngẫu nhiên 
  • Chất liệu: PVC
  • Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn.
  • Ưu đãi lớn cho những khách hàng thân thiết và những khách buôn lớn.
  • Hóa đơn trên 1 triệu chiết khấu 10%
  • Trên 2 triệu chiết khấu 20%
  • Trên 3 triệu chiết khấu 30%
  • Trên 6 triệu chiết khấu 40%
[/tomtat]
[chitiet]Thời tiết nóng nực,oi bức của mùa hè là thời điểm thích hợp để các gia đình, các anh chị em công chức, hội bạn thân ,.. rục rịch chuẩn bị cho những chuyến du lịch biển. Được hòa mình vào dòng nước mát nhằm giải tỏa căng thẳng, tránh đi cái nóng nực của những ngày hè cũng như cho mình sự thư thái riêng. Đi biển được hòa mình vào dòng nước mát, được thư giãn thoải mái. Tuy nhiên, một vấn đề khá đau đầu mà những gia đình, các bạn đi biển thường gặp đó là việc những chiếc smart phone của bạn có khả năng dính nước khi các bạn selfie hay chụp ảnh nhóm. Chính vì vậy, chúng tôi cung cấp cho các bạn sản phẩm túi chống nước điện thoại giúp bảo vệ điện thoại của bạn một cách khô ráo, ngoài ra với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại sẽ gíup bạn trở nên thời thượng hơn với túi chống nước điện thoại.

Shop chuyên cung cấp các sản phẩm như: túi chống nước điện thoại, phao bơi đi biển, quần đôi đi biển, váy maxi đi biển, đồ đôi, trang phục nhóm, đồ gia đình, giúp các bạn có nhiều lựa chọn nhất. Chất lượng của sản phẩm chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.
Khách hàng có nhu cầu mua hàng xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sp và khuyến mại. Mua số lượng lớn, chiết khấu càng lớn.
Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: https://www.facebook.com/vaymaxithoitrang/ref=settings[/chitiet] [kythuat] Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng.
Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng cho Famshop xếp hạng 5 sao.

Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng cho Fam shop xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Fam shop [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]


Tui dung dien thoai G39

Túi đựng điện thoại G39


Tui dung dien thoai G39

Tui dung dien thoai G39

Tui dung dien thoai G39

Tui dung dien thoai G39

Tui dung dien thoai G39

Túi đựng điện thoại G39



[/video] [danhgia] Tuyệt vời! [/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm