[giaban]Giá: G547[/giaban] [tomtat]
  • Phao bơi cho trẻ em
  • Màu sắc, kiểu dáng: Hồng, Tím chó con, Tuyết xanh, Chuột xanh, Chuột hồng, Chú chó xanh, Cá heo xanh, Sao biển..
  • Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn.
  • Ưu đãi lớn cho những khách hàng thân thiết và những khách buôn lớn.
  • Hóa đơn trên 1 triệu chiết khấu 10%
  • Trên 2 triệu chiết khấu 20%
  • Trên 3 triệu chiết khấu 30%
  • Trên 6 triệu chiết khấu 40%
[/tomtat]
[chitiet]Thời tiết nóng nực,oi bức của mùa hè là thời điểm thích hợp để các gia đình, các anh chị em công chức, các nhóm bạn ,.. rục rịch chuẩn bị cho những chuyến du lịch biển. Được hòa mình vào dòng nước mát nhằm giải tỏa căng thẳng, tránh đi cái nóng nực của những ngày hè cũng như cho mình sự thư thái riêng. Để tận hưởng chuyến du lịch biển của các bạn được diễn ra thoải mái, an toàn và trọn vẹn, tuy nhiên đối với một vài gia đình có con nhỏ sự hiếu động, nghịch ngợm của các bé khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu khi phải trông chừng chúng . Đối với những đứa trẻ chưa biết bơi hoặc đang trong quá trình tập bơi thì phao bơi trẻ em là sự lựa chọn đúng đắn giúp các bé tự do tha hồ vùng vẫy trong nước cũng như khiến gia đình các bé có thể tận hưởng được kì nghỉ trọn vẹn. Vậy nên, chúng tôi cung cấp sản phẩm phao bơi đi biển cho trẻ em xinh xắn, đáng yêu, đa dạng về màu sắc, phong phú về chủng loại với chất liệu PVC thân thiện với môi trường, an toàn cho bé,  giúp những đứa trẻ của bạn trở nên nổi bật, xinh xắn và an toàn khi bơi

Shop chuyên cung cấp các sản phẩm như: phao bơi đi biển, quần đôi đi biển, váy maxi đi biển, đồ đôi, trang phục nhóm, đồ gia đình, giúp các bạn có nhiều lựa chọn nhất. Chất lượng của sản phẩm chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.
Khách hàng có nhu cầu mua hàng xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sp và khuyến mại. Mua số lượng lớn, chiết khấu càng lớn.
Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: https://www.facebook.com/vaymaxithoitrang/ref=settings[/chitiet] [kythuat] Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng.
Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng cho Famshop xếp hạng 5 sao.

Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng cho Fam shop xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Fam shop [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
Phao boi tre em G547

Phao bơi trẻ em G547 


Phao boi tre em G547

Phao boi tre em G547

Phao boi tre em G547

Phao boi tre em G547

Phao boi tre em G547

Phao boi tre em G547

Phao boi tre em G547

Phao boi tre em G547

Phao boi tre em G547

Phao bơi trẻ em G547


[/video] [danhgia] Tuyệt vời! [/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm