[giaban]Giá: V330[/giaban] [tomtat]
  • Váy maxi tiểu thư cánh tiên V330
  • Màu sắc: Trắng
  • Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn.
  • Ưu đãi lớn cho những khách hàng thân thiết và những khách buôn lớn.
  • Hóa đơn trên 1 triệu chiết khấu 10%
  • Trên 2 triệu chiết khấu 20%
  • Trên 3 triệu chiết khấu 30%
  • Trên 6 triệu chiết khấu 40%
[/tomtat]
[chitiet]Chẳng có cô gái nào lại có thể lờ đi những mẫu váy maxi lung linh, sành điệu, quyến rũ. Váy maxi là item được nhiều bạn gái yêu thích, dù là trong hoàn cảnh nào hay vóc dáng người mặc ra sao mảnh mai hay hơi đầy đặn một chút thì những chiếc váy maxi lung linh vẫn có thể giúp bạn che đi những cái xấu và tôn lên những cái đẹp trên cơ thể bạn.
Một chiếc váy maxi đẹp, lung linh sẽ khiến cho những cô gái trở nên thật hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, duyên dáng. Những chiếc váy trắng tinh khôi làm nổi lên một vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên, vừa mang một nét hiện đại lại vừa có cái gì đó cổ điển.  Dù là đi đâu thì một chiếc váy maxi lung linh sẽ giúp nàng nổi bật trước đám đông, váy maxi đang trở thành một item hot nhất trong những ngày hè oi bức. Hầu hết những mẫu váy maxi được làm từ vải voan, thiết kế rộng rãi,  mang lại cho các nàng sự thoải mái, năng động và dễ hoạt động trong khi đi biển. Sau khi nhận được hàng của Fam shop, nếu hài lòng về sản phẩm xin vui lòng cho shop một điểm số tốt là 5 sao. Mọi thắc mắc về sản phẩm hay về cách phục vụ trực tuyến bạn có thể liên hệ với Fam shop, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và khắc phục mọi khuyết điểm để mang lại cho bạn sự hài lòng về lần mua hàng sau.
Các thông tin cập nhật trên trang Fanpage: https://www.facebook.com/vaymaxithoitrang/?ref=settings[/chitiet] [kythuat] Fam Shop chuyên cung cấp các sản phẩm cây kim tiền, cỏ nhân tạo, thảm cỏ, hoa đá pha lê, hoa hồng sáp thơm, nguyên liệu làm hoa pha lê, phụ  kiện cắm hoa, tranh sơn dầu số hóa, gốc bon sai mai đào, giấy gói hoa, giấy nhún, hộp quà hoa sáp, dụng cụ mầm non, bao bố, dây thừng, dụng cụ làm đồ handmade,...Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng. Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng cho Famshop xếp hạng 5 sao.
Nguồn gốc xuất xứ  tại  các nước Nhật Bản, Thái Lan,Việt Nam , Trung Quốc, Mỹ .... Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng cho Fam shop xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Fam shop [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
Vay maxi tieu thu canh tien

Váy maxi tiểu thư cánh tiên V330


Vay maxi tieu thu canh tien

Vay maxi tieu thu canh tien

Vay maxi tieu thu canh tien

Vay maxi tieu thu canh tien

Vay maxi tieu thu canh tien

Vay maxi tieu thu canh tien
[/video] [danhgia] Tuyệt vời! [/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm