Đầm Maxi dáng dài

Đầm Maxi dáng dài là một trong những trang phục không thể thiếu của phái đẹp trong túi đồ đi du lịch biển của mình. Những bộ đầm Maxi dáng dài kiêu sa, đầy quyến rũ đặc biệt phù hợp với các nàng thích sự lãng mạn, thích sự bay bổng. Khi diện những bộ đầm Maxi dáng dài bạn có thể tự tin dạo bước trên bãi biển hay đi dạo phố khiến cho bao nhiêu ánh mắt si mê của các chàng sẽ hướng về bạn. Cùng Fam Shop điểm qua một số mẫu đầm Maxi dáng dài hot nhất mùa năm nay nhé:
Dam Maxi do

Đầm Maxi đỏ

Bộ đầm Maxi dáng dài đỏ trễ vai này thật quyến rũ và giúp bạn thật kiêu sa khi diện nó, các chàng sẽ say đắm nhìn bạn không muốn rời mắt. Khi diện bộ đầm đỏ này bạn sẽ luôn nổi bật giữa đám đông và tạo ra một sức hút khó nói nên lời.
Dam Maxi trang

Đầm Maxi trắng

Bộ đầm Maxi dáng dài màu trắng này thật sự cuốn hút người nhìn, bộ đầm trắng thanh khiết và nhẹ nhàng giúp bạn như một nàng công chúa mơ mộng giữa biển người và luôn thu hút được sự quan tâm của những người xung quanh.
Dam Maxi xanh

Đầm Maxi xanh

Bộ đầm Maxi màu xanh nhạt với những họa tiết trang trí hoa thật nhẹ nhàng, bắt mắt phù hợp với thời trang bãi biển. Bộ đầm thiết kế kiểu trễ vai vừa quyến rũ mà thật kiêu sa, phần bó eo giúp bạn khoe được vòng eo của mình và tôn dáng hơn.
Dam Maxi hoa trang

Đầm Maxi hoa trắng

Bộ đầm Maxi kiểu này với họa tiết trang trí nổi bật với những bông hoa to trắng nhìn rất thu hút người đối diện. Bạn không cần làm gì chỉ cần đứng thôi cũng đã thu hút mọi ánh nhìn rồi.
Dam Maxi hoa hong

Đầm Maxi hoa hồng

Bộ đầm Maxi dáng ngắn, hai dây này thật quyến rũ và trẻ trung với những bông hoa trang trí thật nổi bật và xinh đẹp. Mặc bộ đầm này đi cùng người yêu của mình dạo bước trên bãi biển thì thật là tuyệt vời biết bao.
Dam dang ngan

Đầm dáng ngắn

Bộ đầm dáng ngắn này thật trẻ trung và quyến rũ , các nàng mặc thì làm say đắm bao nhiêu ánh nhìn của các chàng trai.
Xem thêm các mẫu đầm Maxi TẠI ĐÂY. 
Những bộ đầm Maxi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng thích sự quyến rũ, nhẹ nhàng, đó cũng là một item không thể thiếu khi bạn đi biển, giúp bạn trở nên thu hút hơn. Đồ đi biển Fam Shop cập nhật trên Website dodibien.net và trên trang FanPage: www.facebook.com/dodibien.net

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm